Chuyên sản xuất vật tư - trang thiết bị khai thác cao su

Sản phẩm nổi bật

Bài viết nổi bật

Dao Cạo Mủ Cao Su Chính Hãng Chất Lượng Tốt Nhất
   Ở thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp kinh doanh mủ cao su. Và để kinh doanh được mặt hàng này ngoài tìm kiếm thị trường tiêu thụ tốt thì các doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, vật tư... Vì vậy, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa điểm mua dao cạo mủ cao su chính hãng chất lượng tốt nhất. 
 

1. Các kĩ thuật khi khai thác mủ cao su

   Để lấy được mủ từ cây cao su thì nhà sản xuất phải trải qua nhiều bước khác nhau. Và sau đây sẽ là các kĩ thuật khai thác mủ cao su:
   Lựa chọn các cây cao su đạt tiêu chuẩn: Để lượng mủ khai thác được chất lượng thì yếu tố cây cao su đạt chuẩn khá là quan trọng. Các cây có vòng thân 50cm trên 1m sẽ được đưa vào khai thác. 

Dao Cạo Mủ Cao Su Chính Hãng Chất Lượng Tốt Nhất

   Trang bị đầy đủ các vật tư : Các loại cây được chọn để khai thác sẽ được trang bị kiềng, chén và máng. Máng đóng nghiêng dưới miệng tiền 10cm, kiềng buộc cách miệng tiền 25-35cm và chén được làm bằng đất nung hoặc bằng nhựa. Ngoài ra, người lấy mủ thì cần có một chiếc dao cạo mủ chất lượng. 
   Thiết kế miệng cạo: sẽ bao gồm các bước đo chiều cao, độ dốc, thiết kế và mở miệng cao. Các bước tiến hành đều diễn ra một cách tỉ mỉ và tốt nhất. 
 

2. Các dụng cụ dao cạo mủ cao su

   Để cho khâu lấy mủ từ cây cao su thuận lợi thì trước hết người cạo cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Nó bao gồm các dụng cụ sau đây:

Dao Cạo Mủ Cao Su Chính Hãng Chất Lượng Tốt Nhất

- Dao cạo mủ cao su chất lượng. 
- Đá để mài dao sắc bén hơn. 
- Giỏ đựng và các loại vật tư cho cây (máng, chén, kiềng...) . 
- Thùng chứa mủ. 
- Dụng cụ vét mủ. 
 

3. Dao cạo mủ cao su chính hãng chất lượng tốt nhất

   Để lấy mủ thì người cạo cần phải rạch trên thân cây để những dòng mủ chảy xuống chén. Vì vậy để những vết rạch chính xác và sâu thì không thể thiếu một chiếc dao cạo sắc bén và chất lượng.

Dao Cạo Mủ Cao Su Chính Hãng Chất Lượng Tốt Nhất

 

Và bây giờ mình sẽ mách bạn những địa điểm bán đảo cạo mủ
cao su vừa chất lượng vừa uy tín:
1. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vật Tư Nông Nghiệp Dương Thành Danh 
2. Công Ty TNHH Cao Su Việt Hà
3. Vật tư cao su Đinh Gia Phát
   Những đạo cao mủ ở những địa điểm này đều có giá thành phải chăng và thời gian sử dụng lâu dài. Vì vậy người mua có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa mua các sản phẩm dao cạo mủ cao su ở đây. 

Dao Cạo Mủ Cao Su Chính Hãng Chất Lượng Tốt Nhất

   Trên đây là những thông tin chia sẻ về dao cạo mủ cao su chính hãng chất lượng tốt nhất. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn tìm được những nhà phân phối uy tín để mua sản phẩm đạo cạo mủ cao su.
   Có thể bạn quan tâm
google.com, pub-7576812128289502, DIRECT, f08c47fec0942fa0