Chuyên sản xuất vật tư - trang thiết bị khai thác cao su

Sản phẩm nổi bật

Bài viết nổi bật

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SẢN XUẤT NHỰA ĐƯỜNG UY TÍN

Nhựa đường là một nguyên liệu không thể thiếu được trong việc xây dựng đường sá, sân bay hoặc các ứng dụng trong các công trình giao thông khác. Cùng với xu thế phát triển nền kinh tế hiện đại, việc lựa chọn những nhà cung ứng nhựa đường đủ năng lực để đáp ứng được yêu cầu là một điều băn khoăn của rất nhiều nhà thầu, đơn vị thi công.

 

Đơn vị sản xuất cung cấp nhựa đường

Đơn vị sản phẩm cung cấp nhựa đường để phát triển hạ tầng giao thông trọng điểm quốc gia và đường nội thị trải đều trên toàn quốc. Nên việc lựa chọn một đơn vị sản xuất nhựa đường uy tín cũng không đơn giản, song song giữa các tiêu chí về chất lượng và giá thành sản phẩm.

 

Là nhà cung ứng nhựa đường giá tốt hàng đầu tại các tỉnh thành miền Nam, đặc biệt là khu vực Bình Dương. Chúng tôi  luôn tự tin khẳng định về uy tín và chất lượng sản phẩm. Nhựa đường Dương Thành Danh luôn mong được sự tin tưởng của các đối tác để ngày càng hợp tác với các đơn vị cùng nhau phát triển hơn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, hơn 100 cán bộ công nhân viên. Dương Thành Danh luôn nỗ lực từng ngày để đảm bảo chất lượng, nâng tầm dịch vụ với mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất dành cho các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ.

 

Bảng giá nhựa đường hiện tại

Nhựa đặc nóng:
 
Sản phẩm nhựa đường đặc nóng sử dụng để thi công trong điều kiện nhiệt độ cao cần phải có bảo ôn để đảm bảo nhiệt độ thích hợp khi sử dụng.
 
Vì phải sử dụng trong điều kiện nhiệt độ thích hợp nên lưu ý đảm bảo an toàn trong quá trình bảo quản, vận chuyển cũng như sử dụng.
 
Bảng giá nhựa đường các năm trên cả nước

Các sản phẩm Nhựa đường của công ty chúng tôi cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn của ngành và quy định của Bộ Giao thông vận tải Việt Nam.
 
Có chứng chỉ chất lượng phù hợp với Mác 60/70 theo quy định tại 22TCN 279-01 do Viện khoa học công nghệ Giao thông vận tải cấp.
 
Là nhà cung ứng nhựa đường hàng đầu tại Việt Nam. Công ty Dương Thành Danh luôn tự tin khẳng định về uy tín và chất lượng sản phẩm.
 
Bán hàng đúng giá, cam kết chất lượng vận chuyển đến tận nơi công trình trên toàn quốc.

   Có thể bạn quan tâm
google.com, pub-7576812128289502, DIRECT, f08c47fec0942fa0