Chuyên sản xuất vật tư - trang thiết bị khai thác cao su

Sản phẩm nổi bật

Bài viết nổi bật

Địa chỉ mua dụng cụ khai thác mủ cao su (vật tư cao su) chất lượng uy tín tại việt nam

Mua dụng cụ khai thác mủ cao su tại Việt Nam, vật tư cao su nào tốt, vật tư cao su bán ở đâu uy tín,... là những câu hỏi người dùng mua vật tư cao su ở Việt Nam thường băn khoăn và tìm hiểu trước khi lựa chọn. Để rõ hơn về những vấn đề này, mời bạn xem qua bài viết về tư vấn vật tư cao su bên dưới đây.

 

Vật tư cao su là gì?

Vật tư cao su là những dụng cụ trang bị để khai thác mủ cao su từ cây cao su gồm các dụng cụ khai thác mủ cao su gồm: Kiềng, keo dán máng, dao cạo mủ lắp rápcác dụng cụ vật tư khác

Một cây cạo được trang bị đầy đủ  các vật tư : Kiềng, chén, máng. Máng đóng nghiêng dưới miệng tiền 10cm, kiềng buộc cách miệng tiền 25-35 cm, không được đóng kiềng vào thân cây cao su.

Chén hứng mủ làm bằng đất nung, trong lòng chén có tránh lớp men sứ để dễ bóc mủ chén, một số nơi cũng dùng chén nhựa.

 

Thời vụ mùa khai thác mủ cao su

Việc mở miệng cạo các vườn cây mới đưa vào cạo được tiến hành vào các tháng 3-4 (trước mùa mưa) và cuối tháng 10 (sau mùa mưa) ở miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

Vườn cây đang khai thác cho nghỉ cạo lúc cây cao su ra lá mới (thường vào tháng 1 và tháng 2). Cây được cạo lại khi đã có tầng lá đã ổn định (vào tháng 3-4).

Vì vậy việc sử dụng vật tư cao su rất nhiều trong năm với số lượng lớn cây cao su được trồng trên cả nước.

Nên việc chọn nơi bán những vật tư cao su uy tín tại Việt Nam cũng rất quan trọng và khiến cho các hộ trồng cao su đau đầu.

 

Lựa chọn đơn vị cung cấp dụng cụ khai thác mủ cao su (vật tư cao su) uy tín tại việt nam 

Ngay cả khi mua vật tư cao su người tiêu dùng vẫn băn khoăn vật tư cao su ở đâu cung cấp sản xuất chất lượng thì đối với dụng cụ khai thác mủ cao su hẳn bạn lại càng nên đắn đó vấn đề này nhiều hơn. Bởi đây là dụng cụ mà mọi người sử dụng hằng ngày. Vậy làm sao để mua được dụng cụ khai thác mủ cao su tốt, hoàn toàn an tâm khi sử dụng? Bạn hãy chú ý đến các yêu tố này:

1. Lựa chọn dụng cụ khai thác mủ cao su của thương hiệu uy tín, đã xuất hiện lâu trên thị trường, được nhiều người dùng biết đến, lựa chọn và đánh giá tốt.
2. Lựa chọn dụng cụ khai thác mủ cao su nào có nhãn mát cụ thể, chi tiết, thời gian bảo hành lâu năm, có phiếu bảo hành uy tín,...
3. Nên đến những địa chỉ cung cấp dụng cụ khai thác mủ cao su tin cậy như nơi sản xuất, đại lý vật tư cao su,... uy tín để lựa chọn.
4. Không chọn mua vật tư quá rẻ bởi tiền nào của nấy, nếu mua vật tư cao su quá rẻ, thời gian sử dụng sẽ thấp, các chức năng vật tư không đảm bảo và nhanh xuống cấp.

 

​Tư vấn mua vật tư cao su ở đâu?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều địa chỉ cung cấp vật tư khai thác mủ cao su từ chất lượng thấp, trung bình đến cao cấp tùy thuộc vào mức giá. Với thị trường đa dạng như vậy, việc bạn mua vật tư cao su không hề khó khăn. Tuy nhiên, để mua được số lượng lớn với chất lượng tốt và giá thành hợp lý

 

Nếu bạn đang tìm hiểu tư vấn mua vật tư cao su tại việt nam thì hãy an tâm đến CÔNG TY TNHH SX - TM VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP DƯƠNG THÀNH DANH, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những lý do sau:

Các sản phẩm dụng cụ khai thác mủ cao su được sản xuất trực tiếp ở tại xưởng của công ty với chế độ nghiêm ngặt và chất lượng đã được kiểm chứng. qua nhiều năm với tệp khách hàng trên cả nước.
Thương hiệu uy tín, hơn 20 năm có mặt trên thị trường. 1 trong những công ty lớn nhất về cung cấp vật tư cao su tại tỉnh Bình dương
Giao hàng tận nơi khách hàng 

 

Hãy chọn ​mua dụng cụ khai thác cao su tại vattucaosu.net, chúng tôi cam đoan Quý khách sẽ tuyệt đối hài lòng!
Với bài viết về tư vấn mua vật tư cao su trên, hy vọng bạn đã được rõ hơn về vấn đề mình đang tìm hiểu. Để tìm hiểu thêm các dụng cụ khai thác mủ cao su tại đây bảng giá dụng cụ khai thác mủ cao su mới nhất

   Có thể bạn quan tâm
google.com, pub-7576812128289502, DIRECT, f08c47fec0942fa0