Chuyên sản xuất vật tư - trang thiết bị khai thác cao su

Sản phẩm nổi bật

Bài viết nổi bật

Máng xốp che mưa cây cao su

Dùng máng xốp gì để che mưa? Máng xốp EVA là gì? Địa chỉ bán máng xốp? Mua máng xốp che mưa ở đâu? Dùng máng xốp gì để che mưa? Mua máng xốp ở đâu? 

 

 

Với nhu cầu khai thác mủ cao su hiện nay các sản phẩm cao su giá trị cao đòi hỏi những vật dụng khai thác mủ cao phải chuyên dụng chất lượng tốt để công việc khác thác của người dân thuận tiện và đạt hiệu quả cao. Máng xốp sử dụng trong khai khác mủ cao cũng không ngoại lệ là sản phẩm thiết yếu của người khai thác mủ.

 

Vì vậy chúng tôi sản xuất ra sản phẩm máng xốp EVA là sản phẩm chuyên dụng dùng để khai thác mủ cao su.

 

Dùng máng xốp để che mưa?

Đối với máng xốp khi sử dung trong khai thác mủ cao su người dân dùng để che mưa. Cụ thể là che chắn không cho nước mưa rớt vào chén hứng mủ cao su nhằm không để thất thoát mủ cao su khi khai thác.

 

 

Máng xốp EVA được làm từ nguyên liệu gì?

Máng xốp EVA hay còn gọi là mút xốp EVA có tên gọi đầy đủ là Ethylene Vinyl Acetate là hợp chất của Ethylene và Acetate. Tùy vào yêu cầu kỹ thuật khác nhau người ta có thể thêm bớt thành phần của các phụ gia nhằm tạo nên tính chất vật lý vượt trội hơn. Sự kết hợp giữa Ethylene và Acetate thường sẽ từ 7 - 60%. Thành phần Vinyl Acetate càng lớn thì tính chất đàn hồi tăng lên rõ rệt gần giống với cao su. Và ngược lại, tỷ lệ Vinyl Acetate càng nhỏ thì càng giống với PE.

 

 

Để tạo ra máng xốp EVA đòi hỏi phải có dây chuyền, máy móc hiện đại và cần phải tạo ra áp suất cực lớn khoảng trên 2.500atm.

 

 

Địa chỉ bán máng xốp?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều địa chỉ cung cấp máng xốp khai thác mủ cao su từ chất lượng thấp, trung bình đến cao cấp tùy thuộc vào mức giá. Với thị trường đa dạng như vậy, việc bạn mua vật tư cao su không hề khó khăn. Tuy nhiên, để mua được số lượng lớn với chất lượng tốt và giá thành hợp lý

Các sản phẩm máng xốp khai thác mủ cao su được sản xuất trực tiếp ở tại xưởng của công ty với chế độ nghiêm ngặt và chất lượng đã được kiểm chứng. qua nhiều năm với tệp khách hàng trên cả nước.

Thương hiệu uy tín, hơn 20 năm có mặt trên thị trường. 1 trong những công ty lớn nhất về cung cấp vật tư cao su tại tỉnh Bình dương

Giao hàng tận nơi khách hàng đối với đơn vị đặt số lượng lớn

 

 

Công ty TNHH SX - Dương Thành Danh

Địa chỉ : Ấp2, Tân Hưng, Huyện Bầu Bàng, Bình Dương

Địa chỉ xưởng : Ấp2, Tân Hưng, Huyện Bầu Bàng, Bình Dương

Điện thoại : 02743594108 - DĐ : 0966 019 018

Website: vattucaosu.net

EMAIL : laduan.nppdt.dtd@gmail.com  |  dtd@vattucaosu.com.vn



 

   Có thể bạn quan tâm
google.com, pub-7576812128289502, DIRECT, f08c47fec0942fa0